วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

3 วัน 2 คืน เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท - เกาะเสม็ด ตอนที่1

                กริ๊งๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังกระหึ่มข้างๆหู  งัวเงีย ขยี้ตามองนาฬิกา อ้าว ตี4ครึ่งแล้วนี่หว่า จำใจต้องรีบลุกจากเตียง เข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัวให้ทันเวลา เนื่องจากวันนี้เป็นวันศุกร์ มีนัดลัลล้ากับแก๊งค์หมูกระทะ  ท่องเที่ยวเกาะเสม็ดนั่นเอง  ในทริปนี้ 3วัน 2 คืน เพื่อนสมาชิกที่ไปด้วย 8 คนด้วยกัน ประกอบด้วย ตัวข้าพเจ้าเองป๋าประจำทริป งิงิ  เสี่ยนัท เสี่ยโส เพื่อนบอล น้องภัทร PK  สุดเลิฟ สุดท้ายกับผู้หมวดหมูคนสวย *-*
แก๊งค์หมูกระทะ


                6 โมงนิดๆ ก็ถึงสถานีขนส่งเอกมัย เยส ข้าพเจ้ามาถึงเป็นคนแรก ส่วนคนสุดท้าย คือ เพื่อนบอล สงสัยมาช้าเพราะแบกน้ำหนักมากเกินไปนี่เอง เมื่อมาครบกันแล้วก็จัดจองซื้อตั๋วเดินทาง ทันที เพื่อให้ไปถึงบ้านเพ ก่อนเที่ยง เนื่องจากนัดเรือที่รีสอร์ทให้มารับ ทริปนี่เราทั้งหมดจะพักกันที่เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท ซึ่งได้โทรจองไว้เรียบร้อยแล้ว  ระหว่างการเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงบ้านเพ นี่ก็มีภาพเพื่อนสมาชิกมาฝาก งิงิ  อย่างที่เห็นครับ  ไม่รู้ง่วงกันมาจากไหน
                เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ในที่สุด โอ้วเย่ 11 โมงกว่าๆก็ถึงซะทีบ้านเพ ขนกระเป๋าลงจากรถทัวร์เสร็จแล้ว ก็ต้องโทรเช็คที่รีสอร์ท ว่าเรือมารับหรือยัง ในการข้ามไปยังเกาะเสม็ดนี้ถ้าไม่มีเรือจากรีสอร์ทมารับก็จะมีเรือข้ามไปเหมือนกันครับ แต่จะเป็นเที่ยวๆ เนื่องจากว่าทริปนี้ไปกันหลายคนเลยติตต่อรีสอร์ทให้เอาสปีดโบ๊ทมารับ จะได้สะดวกสบายกันหน่อย 
                                                                รอเรือมารับ

                เมื่อเรือมาถึง ก็หนุ่มๆขนกระเป๋าลงเรือ สาวๆ สบายจริงๆ ใช้เวลานั่งเรือจากฝั่งไปถึงเกาะประมาณ 20 นาที  เย้ๆ ถึงแล้วเกาะเสม็ด หาดทรายละเอียดสีขาว สวยงาม น้ำทะเลใส  แต่ต้องอดใจไว้เพราะต้องเก็บสำภาระเข้าห้องซะก่อนครับพี่น้อง T_T  ทริปนี้จองไว้ 2 ห้องใหญ่ แบ่งเป็นหญิง 1 ห้อง ชาย 1 ห้อง เพื่อป้องกันคำครหา (แมนสุดๆ) กิกิ
                                                               สาวๆบนสปีดโบ๊ท

                บรรยากาศภายในรีสอร์ทสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ แบบว่าไม่ผิดหวังจริงๆ ในที่พักก็ โอเค เหมาะสมกับราคาครับ หลังจากเก็บของกันแล้วก็ หลับครับ เหนื่อย จริงๆ  รู้สึกตัวอีกทีก็เย็นแล้ว ได้เวลาลงเล่นน้ำทะเลแล้ว  ขอบอกว่า เกาะเสม็ดนี่มากี่ทีๆ ก็ไม่เบื่อครับ หาดทรายน่าเล่น น้ำทะเลก็ใส เหลือเกิน วันนี้ขอจบแค่นี้ก่อนนะครับ ขอตัวไปเล่นน้ำทะเลก่อน  เดี๋ยวพรุ่งนี้จะมาเล่า ทริปของวันที่สอง ในการไปดำน้ำดูปะการัง และการเลี้ยงปลาในกระซังกันครับ






รวมภาพวันแรกบนเกาะเสม็ด
                                                                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น