วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เที่ยวสวนสนุก Super Giant Tour 2011


                        วันนี้ฝนตกทั้งวันเลย บรรยากาศแทบจะไม่อยากลุกออกจากเตียงซะเลย จะไปเที่ยวไหนก็ไปไม่ได้ คิดแล้วเศร้า  เลยไม่รู้จะเอาไรมาเขียนดี กิกิ  แต่นะ ไหนๆก็ตื่นมาแล้ว ก็เลยอยากเอาภาพการไปเที่ยวสวนสนุก Super Giant มาฝากกัน
                สวนสนุก Super Giant นี่ก็มาทัวร์เมืองไทยเราเป็นครั้งแรก งานก็จัดตรงริมทะเลสาบเมืองทองธานี ผมจำได้ว่าเมื่อหลายปีก่อน มีสวนสนุกยักษ์ที่มาจัดที่นี่ครั้งหนึ่งแล้ว รู้สึกจะชื่อว่า Coca Cola World Carnival  ในครั้งนั้นรู้สึกว่าจะทำให้ผมต้องกินข้าวกับมาม่าไปหลายเดือนเลยทีเดียว เนื่องจากต้องพาคุณแฟนไปเที่ยวทุกอาทิตย์ แล้วงานเขาจัดอยู่หลายเดือนมาก สรุป กระเป๋าแบน T_T  ปีนี้ก็เลยอยากไปดูซะหน่อยว่า Super Giant จะยิ่งใหญ่เท่าหรือเปล่า
                                                                        ออนเดอะแก๊งค์@^_^@
                รอบนี้มากับเพื่อนๆครับ (โสดบางเวลา) ถึงที่งานก็ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม จัดแจงซื้อตั๋วก็เข้าสู่งาน ลักษณะงานก็ไม่แตกต่างจากของ Coca Cola World สักเท่าไหร่ ภายในงานก็ดูคึกคัก  เด็กๆวัยรุ่น ต่างสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นนานาชนิด  มีซุ้มเครื่องเล่นรับของรางวัลเยอะแยะดี เหมาะสำหรับเผาพลาญเงินในกระเป๋าเป็นอย่างมาก
                เครื่องเล่นแต่ละอย่างก็ชวนหวาดเสียวดีแท้ ไอ้เรามันเป็นพวกขี้กลัวซะด้วยซิ ที่เล่นได้ก็คงมีแต่ชิงช้าสวรรค์แหละครับพี่น้อง แต่อย่าว่าเลยชิงช้ามันสูงมาก พอขึ้นไปค้างอยู่บนสุดนี่ แทบหัวใจวายครับ แต่ไงก็ยังกลั้นใจกดชัตเตอร์ถ่ายภาพมาได้ @^_^@
                                                    ชิงช้าสวรรค์ในงาน
               
                  สรุป งานนี้ไปประมาณเกือบสองทุ่ม เวลากลับน่าจะ 5ทุ่มได้ครับพี่น้อง เปิดกระเป๋าตังค์ดู เอ่อ  หายไปไหนหว่าพันกว่าบาท งงกะชีวิตจริงๆครับ เพื่อนๆคนไหนอยากรู้ว่าเงินมันหายไปได้ไง ลองดูนะครับถ้ามีสวนสนุกแบบนี้มาจัด ต้องไปให้ได้แล้วท่านจะรู้ว่า ตังค์ในกระเป๋ามันหายไปโดยไม่รู้ตัวจริงๆ ไม่ได้โม้ *-*
                                                               คู่แรดอิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น